สรุปผลการฝึกงานตั้งแต่วันที่ 27-29กุมภาพันธ์ 2555
งานที่ปฏิบัติ
1.สร้างแบบฟอร์มการขออนุมัติให้พนักงานเดินทางไปปฏิบัติงาน
2.รับ-ส่งเอกสารตามระบบสารบรรณอิเล็คทรอนิกส์
3.พิมพ์เอกสาร การรายงานวาระการประุชุม แล้วสแกนส่ง กฟฟ. ในสังกัด และแผนกต่าง ๆ ในหน่วยงาน
4.จัดทำและแยกหมวดหมู่เอกสาร และจัดเก็บในแฟ้มแต่ละแผนก
5.นำงานที่ผ่านการลงนาม จากผู้บริำหารจ่ายเงินไปยังแผนกต่าง ๆ ในหน่วยงาน
6.รับโทรศัพท์
7.ส่ง FAX
8.ถ่ายเอกสาร
ปัญหาที่เกิดขึ้นในการทำงาน
-ไม่มีปัญหาในการทำงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น